Gạch lát nền trang trí phòng khách cực đẹp và độc đáo

Phòng khách là trung tâm của các hoạt động gia đình, là nơi giải trí và thư giãn. Vì vậy, thiết kế làm sao để có một phòng khách đẹp, nhiều chức năng, thoáng đãng,…phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó, lựa chọn gạch lát nền nào cho phòng khách cũng là một nhân tố rất quan trọng Hãy cùng tham khảo bài viết của Big House với bộ sưu tập gạch lát trang trí phòng khách siêu độc đáo – siêu sáng tạo ngay dưới đây nhé!

Tổng hợp mẫu gạch lát nền trang trí phòng khách siêu ấn tượng, đa dạng phong cách

Gạch thảm trang trí

Được sử dụng song song với các mẫu gạch lát thông thường, gạch thảm dùng để lát nền cho vị trí trung tâm phòng khách – ở vị trí bàn trà để tạo nét ấn tượng, điểm nhấn cho căn phòng. Các mẫu gạch thảm đang được thiết kế vô cùng đa dạng về hoa văn, màu sắc và phong cách, giúp cho các gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn. Tùy thuộc vào diện tích phòng, lối kiến trúc riêng mà chúng ta sẽ có thêm được nhiều ý tưởng khác nhau về cách sử dụng loại gạch lát trang trí phòng khách này!
gạch lát nền trang trí phòng khách 1Gạch thảm trang trí phòng khách với hoa văn ấn tượng
gạch lát nền trang trí phòng khách 1 2Cực độc đáo và bắt mắt với cách ứng dụng gạch trang trí này
>> Bạn có thể tham khảo thêm cách chọn gạch lát nên phòng khách theo kiến trúc và phong thủy tại đây : https://bighousevietnam.com/mau-gach-lat-nen-phong-khach/ 
gạch lát nền trang trí phòng khách 3Tuy đơn giản nhưng không kém phần độc đáo
gạch lát nền trang trí phòng khách 4Hoa văn độc đáo, tự nhiên cho phòng khách thêm phần ấm cúng
gạch lát nền trang trí phòng khách 5Không gian phòng khách trở nên ấn tượng và có điểm nhấn hơn với các dùng gạch thảm trang trí này

 

> Gạch bông trang trí

Họa tiết gạch bông trước đây khá quen thuộc trong các thiết kế nhà ở. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, loại gạch này được sử dụng để lát nền cho toàn bộ không gian, gây cảm giác rối mắt và không tạo được nét sang trọng, điểm nhấn cho căn phòng.
Gạch bông hiện được sử dụng để trang trí cho phòng khách bằng cách lát ở vị trí trung tâm. Các màu sắc sặc sỡ, hoa văn độc đáo xen kẽ trên nền gạch thông thường tạo nên nét phá cách đầy độc đáo cho căn phòng. Tùy thuộc vào mục đích và ý tưởng riêng của từng gia chủ mà việc sử dụng loại gạch lát nền trang trí phòng khách này sẽ có những lựa chọn khác nhau.
gạch lát nền trang trí phòng khách 6Sử dụng gạch bông lát nền để tạo nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và mang hơi hướng cổ điển cho căn phòng
gạch lát nền trang trí phòng khách 7Kết hợp gạch bông thành một “tấm thảm” trang trí cho phòng khách

> Gạch trang trí 3D

Một phong cách hoàn toàn mới lạ, phòng khách của bạn sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết với các mẫu gạch lát 3D. Bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn các mẫu gạch 3D có họa tiết bắt mắt, phù hợp với thuần phong mỹ tục và lát nền cho không gian này, chắc chắn sẽ khiến các vị khách ghé thăm phải trầm trồ vì nét đẹp mới lạ mà nó mang đến.
gạch lát nền trang trí phòng khách 8Gạch 3D mang phong cách mới lạ, khác biệt cho không gian phòng khách
gạch lát nền trang trí phòng khách 9Gạch lát trang trí phòng khách 3D với hoa văn đơn giản, ấm cúng

 

 

Những lưu ý khi sử dụng gạch lát nền trang trí phòng khách

Việc sử dụng gạch lát trang trí phòng khách cũng đòi hỏi những yêu cầu riêng để giúp cho không gian được hài hòa, bắt mắt nhất. Hãy cùng tham khảo ngay một vài lưu ý nhỏ trước khi lựa chọn và sử dụng loại gạch này nhé!

 Chỉ dùng duy nhất 1 loại gạch trang trí

Đừng tham lam mà kết hợp quá nhiều loại gạch trang trí cho một không gian. Bởi việc sử dụng quá nhiều loại gạch sẽ gây phản tác dụng, khiến căn phòng trở nên rối mắt, không thể hiện rõ phong cách và làm mất đi giá trị thẩm mỹ.
Hãy chỉ nên dùng duy nhất một loại gạch trang trí: đó có thể là gạch thảm, gạch 3D hay gạch bông… tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Nguyên tắc đơn giản hóa trong thiết kế này mới chính là yếu tố tạo nên phong cách cá nhân và giúp không gian trở nên ấn tượng nhất!

→ Gạch trang trí chỉ dùng cho một khoảng không gian

Đóng vai trò là gạch trang trí nên loại gạch này chỉ được sử dụng cho một khoảng không gian nhất định với mục đích tạo điểm nhấn cho căn phòng. Gạch lát nền trang trí phòng khách sẽ thích hợp nhất là ứng dụng cho vị trí bàn trà để giúp làm nổi bật.

→ Kết hợp màu sắc hài hòa

Khi chọn gạch trang trí, bạn cần cân nhắc chọn màu sắc dựa vào tông màu của gạch lát thường để vừa tôn lên nét hài hòa mà vẫn tạo được sự ấn tượng với người nhìn.
Trên đây, các bạn đã được tham khảo các mẫu gạch lát nền trang trí phòng khách độc đáo, ấn tượng nhất theo xu hướng 2019. Để được xem mẫu thực tế cũng như nhận báo giá tốt  nhất cho các công trình, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Big House qua: