Cách lựa chọn trung tâm gạch lát nền Trung Quốc uy tín nhất Hà Nội

Khi nghe đến những sản phẩm nào của Trung Quốc, chúng ta thường nghĩ đến những loại hàng kém chất lượng, và phải tìm xem đâu là nơi cung cấp những hàng chính hãng, uy tín, chất lượng. Qua bài viết dưới đây, Big House Việt Nam sẽ trình bày những điều các bạn nên biết trước khi lựa chọn trung tâm gạch lát nền Trung Quốc để mua bán và sử dụng. 

Gạch Trung Quốc tại Hà Nội : Thật ít giả nhiều

Gạch Trung Quốc nhập khẩu cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật như mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng gạch có độ bền cao, khả năng chống nước hiệu quả, phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam, đồng thời có mức giá rẻ hơn so với gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ấn Độ,… nên ngày càng được ưa chuộng.

tổng kho gạch trung quốc 1

Tổng kho gạch Trung Quốc tại Hà Nội nào uy tín nhất hiện nay?

Tuy nhiên, có một thực tế đáng ngại về thị trường gạch Trung Quốc nói chung và thị trường gạch Trung Quốc Hà Nội nói riêng đó là sự xuất hiện tràn lan của gạch giả, gạch nhái chất lượng kém, làm ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền, thời gian, công sức của người tiêu dùng, cũng như chất lượng của công trình.

Gạch Trung Quốc giả được làm nhái ngày càng tinh vi nên rất khó phân biệt với gạch thật nhưng đến khi sử dụng thì chỉ sau một thời gian ngắn sẽ xuống cấp, dễ trơn trượt, không bền màu, dễ trầy xước khi có lực tác động… Do đó, nếu không phải dân trong nghề thì rất khó phân biệt được hàng thật – hàng giả.

Những tiêu chí cần biết trước khi lựa chọn trung tâm gạch Trung Quốc tại Hà Nội

Nếu không có kinh nghiệm trong việc phân biệt gạch Trung Quốc chính hãng và gạch giả thì có một cách giúp bạn tránh mua nhầm phải gạch kém chất lượng đó chính là lựa chọn mua hàng tại các công ty gạch lát nền Trung Quốc uy tín, có tên tuổi.

tổng kho gạch trung quốc 2

Thị trường gạch Trung Quốc Hà Nội khó phân biệt thật giả

Khi mua gạch tại các đại lý gạch có tên tuổi, uy tín, sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro mua phải gạch chất lượng kém, đồng thời được hưởng những chính sách bảo hành, chế độ đổi trả hàng đảm bảo quyền lợi cho bạn.

>> Gạch lát nền 3d Trung Quốc hot nhất 2019

Để lựa chọn được công ty gạch lát nền Trung Quốc Hà Nội đảm bảo uy tín, chất lượng, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí đánh giá như sau:

> Quy mô và uy tín của đơn vị cung cấp như thế nào?

> Các giấy tờ, chứng chỉ, chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng gạch có đầy đủ không?

> Mẫu mã gạch tại tổng kho gạch Trung Quốc có đa dạng, được cập nhật thường xuyên không?

> Chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm có rõ ràng, minh bạch không?

> Đánh giá, review của người dùng về đơn vị phân phối ra sao?

tổng kho gạch trung quốc 3

Tổng kho gạch Trung Quốc uy tín cần đảm bảo được một số tiêu chí nhất định

Những tiêu chí đánh giá trên đây sẽ giúp bạn loại trừ và tránh được một số địa chỉ kho gạch Trung Quốc chất lượng kém, không uy tín. Mặc dù có hơi mất thời gian trong việc tìm hiểu thông tin nhưng điều đó là hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn được đại lý gạch Trung Quốc Hà Nội đảm bảo uy tín, chất lượng.

Đại lý gạch Trung Quốc Hà Nội uy tín, chất lượng mà bạn nên lựa chọn

Lựa chọn công ty gạch lát nền Trung Quốc Hà Nội uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội sở hữu được các sản phẩm chất lượng và có giá tốt nhất cho công trình của mình, giúp tiết kiệm được chi phí, công sức, thời gian…

Đại lý gạch Trung Quốc Hà Nội Big House với hệ thống 2 showroom lớn và quy mô tại số 97 – 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội trưng bày rất nhiều mẫu gạch Trung Quốc nhập khẩu đẹp đa phong cách, cập nhật theo xu hướng mới nhất hiện nay, cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là một số mẫu gạch Trung Quốc đẹp tại Big House mà bạn có thể tham khảo.

tổng kho gạch trung quốc 4

Gạch lát nền Trung Quốc 80×80 OP8016

tổng kho gạch trung quốc 5

Gạch lát nền Trung Quốc 60×60 mã 66108

tổng kho gạch trung quốc 6

Gạch lát nền Trung Quốc 60×06 mã 681064

tổng kho gạch trung quốc 7

Gạch lát nền Trung Quốc 60×60 LN601

tổng kho gạch trung quốc 8

Gạch lát nền Trung Quốc 80×80 mã 8851

>> Những mẫu gạch ốp vệ sinh Trung Quốc đẹp nhất hiện nay : 

tổng kho gạch trung quốc 9

Gạch lát nền Trung Quốc 60×60 66104 cho phòng khách

tổng kho gạch trung quốc 10

Gạch lát nền Trung Quốc 60×60 D6510

Không chỉ phân phối các mẫu gạch đẹp, chất lượng cao với giá bán cạnh tranh, tổng kho gạch Trung Quốc Big House còn có các chính sách vận chuyển, bảo hành, đổi trả, chế độ khuyến mãi, hậu mãi… hấp dẫn dành cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Big House.

Để tham quan trực tiếp các sản phẩm gạch Trung Quốc nhập khẩu cao cấp này, bạn có thể đến showroom Big House tại địa chỉ số 97 – 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua số Hotline 0966.939.088. Các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất.