Những mẫu gạch lát nền Granite Thạch Bàn cực đẹp và bảng giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng như Viglacera, Taicera, Prime, Thạch Bàn. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về ưu điểm và những mẫu mã nổi bật của gạch granite Thạch Bàn. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Những mẫu gạch granite Thạch Bàn đẹp nhất 2019

Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất gạch granite nhân tạo ứng dụng dây chuyền sản xuất công nghệ Italia hiện đại kết hợp công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến, Thạch Bàn đã cung cấp cho thị trường hàng loạt sản phẩm gạch granite có tính thẩm mỹ và chất lượng cực cao.

Dưới đây là một số mẫu gạch ốp lát granite Thạch Bàn đang được người dùng đánh giá rất tích cực về mẫu mã cũng như chất lượng. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho công trình của mình!

gạch granite thạch bàn 1

Các sản phẩm gạch granite Thạch Bàn được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu đơn giản mà tinh tế mang đến cho không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch

gạch granite thạch bàn 2

Bề mặt gạch granite của Thạch Bàn Các đều có độ bóng cao hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường, rất thích hợp với các không gian nội, ngoại thất sang trọng, cũng như giúp cho việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn

gạch granite thạch bàn 3

Họa tiết vân đá của gạch granite ốp lát Thạch Bàn vô cùng tinh tế và có chiều sâu. Bề mặt bóng kính

tôn lên nét đẹp tự nhiên sống động của từng đường vân đá, tạo nên một không gian đẳng cấp

>> Xem thêm những mẫu gạch Thạch Bàn đẹp nhất 2019 tại đây :

 https://bighousevietnam.com/gach-thach-ban/

 

 

 

 

gạch granite thạch bàn 4

Tông màu ghi xám thời thượng kết hợp cùng bề mặt men khô mang đến cho không gian phòng ăn vẻ đẹp hiện đại, trang nhã. Màu ghi xám nhạt đặc biệt rất dễ kết hợp với nhiều kiểu phong cách thiết kế nội thất khác nhau, không lo bị lệch tông, lạc quẻ.

 

 

gạch lát nền granite thạch bàn

Nếu muốn sử dụng gạch granite Thạch Bàn có tông màu tự nhiên hơn thì bạn có thể lựa chọn mẫu gạch FGB60-002. Tông màu ghi đá chân thực cực phù hợp với các không gian thiết kế theo phong cách Minimalism (Tối giản), cũng như phong cách Rustic (Thô mộc)

 

gạch lát nền granite thạch bàn 1

Với những phòng khách có diện tích rộng, hãy mạnh dạn lựa chọn gạch granite màu đen vân đá của Thạch Bàn. Tông màu đen huyền ảo kết hợp với vân đá marble màu trắng ngà sẽ khiến cho sàn phòng khách trông cuốn hút hơn hẳn.

gạch lát nền granite thạch bàn 2

Mẫu gạch FGB60-0006 nằm trong bộ sưu tập gạch Granite men bóng Fosili của Thạch Bàn sử dụng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến tạo ra những họa tiết vân đá vô cùng chân thực, sống động và tự nhiên, không bị nhàm chán như các thiết kế trước đây.

gạch lát nền granite thạch bàn 3

Gạch granite Thạch Bàn màu ghi xám trung tính luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho những căn phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại. Gạch có độ hút nước <0,2% giúp chống thấm hút nước cực tốt, đảm bảo không bị thấm ngược, nâng cao độ bền, tuổi thọ của gạch.

gạch lát nền granite thạch bàn 4

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì mẫu gạch lát nền granite Thạch Bàn TGB80-0071 là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Gạch có tông sáng màu cùng kích thước 80×80 mang đến cảm giác không gian như rộng mở và sáng sủa hơn hẳn.

gạch ốp lát granite thạch bàn

Sự đặc biệt của mẫu gạch lát nền granite Thạch Bàn FGB6-0112 đến từ họa tiết vân mây nhẹ nhàng, tinh tế. Gạch có màu sắc chủ đạo là màu trắng sáng, phù hợp với mọi diện tích cũng như phong cách thiết kế nội thất phòng khách.

gạch ốp lát granite thạch bàn 1

Mẫu gạch Thạch Bàn FGB-0081 có màu sắc chủ đạo là màu vàng hồng họa tiết vân đá tự nhiên. Mẫu gạch này kết hợp cùng với đồ nội thất, hệ thống tủ âm tường màu trắng mang đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho không gian.

gạch ốp lát granite thạch bàn 2

Màu ghi là biểu tượng của sự sang trọng và lịch lãm. Mẫu gạch lát nền màu ghi Thạch Bàn FGM60-0041 không chỉ đem đến cho không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng mà còn đem lại cảm giác dễ chịu, tĩnh lặng và bình yên, giảm stress.

gạch ốp lát granite thạch bàn 3

Gam màu của mẫu gạch ốp lát granite Thạch Bàn này là màu beige nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng. Bạn có thể phối gạch lát nền màu này với sơn tường cùng tông hoặc sơn màu tương phản để tạo điểm nhấn nổi bật.

gạch ốp lát granite thạch bàn 4

Ngoài họa tiết vân đá, Thạch Bàn còn có các mẫu gạch lát nền họa tiết vân gỗ chân thực. Gạch vân gỗ mang đến cảm giác ấm áp và gần gũi thiên nhiên cho không gian nhà ở nên rất được ưa chuộng.

gạch ốp lát granite thạch bàn 5

Không thể phủ nhận được ấn tượng thị giác mạnh mẽ mà mẫu gạch lát nền họa tiết vân đá marble màu trắng Thạch Bàn này mang đến. Sang trọng, thanh lịch, trang nhã, tinh tế là những mỹ từ miêu tả một cách trọn vẹn vẻ đẹp của mẫu gạch granite Thạch bàn TGB80-0011.

gạch ốp lát granite thạch bàn 6

Không gian phòng ăn biệt thự trở nên ấn tượng, nổi bật và đẳng cấp hơn hẳn với mẫu gạch granite lát nền TGB80-0064 của Thạch Bàn. Tông màu nâu đậm cùng với vân đá cẩm thạch trắng vừa tạo sự đồng điệu về mặt thẩm mỹ vừa mang ý nghĩa phong thủy cực đặc trưng.

gạch ốp lát granite thạch bàn 7

Mẫu gạch ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cho đường nét họa tiết vân đá trở nên sống động, chân thực và tự nhiên hơn bao giờ hết. Gạch được phủ một lớp men dày hơn so với thông thường giúp tăng cường độ bóng sáng cho gạch, đồng thời gia tăng khả năng chống trầy xước cho gạch.

gạch ốp lát granite thạch bàn 8

Mẫu gạch granite TGB80-0855 của Thạch Bàn có màu nâu xám đen kết hợp với họa tiết vân đá rối mang đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian phòng khách. Bề mặt bóng kiếng của gạch bắt sáng rất tốt, giúp cho không gian trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn, 

Bảng giá gạch granite Thạch Bàn cập nhật 10/2019

Thạch Bàn là một trong những thương hiệu gạch ốp lát thuộc phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, mức giá gạch granite Thạch Bàn được nhận định là phù hợp với người dùng có thu nhập cao. Dưới đây là bảng báo giá gạch granite Thạch Bàn cập nhật mới nhất tháng 10/2019 theo từng kích thước mà bạn có thể tham khảo!

Sản phẩm

Mã sản phẩm

Kích thước

Giá bán

Gạch granite men khô mặt phẳng

TGM/FGM60

60×60

295.000 đ/m2

Gạch granite men khô mặt phẳng

TSM/FSM60

60×60

285.000 đ/m2

Gạch granite men khô hiệu ứng bề mặt

TGM/FGM60

60×60

305.000 đ/m2

Gạch granite men khô hiệu ứng khắc 3D

TGM/FGM60

60×60

315.000 đ/m2

Gạch granite men khô hạt kim cương

TGM/FGM60

60×60

335.000 đ/m2

Gạch granite men khô mặt phẳng

TGM/FGM80

80×80

375.000 đ/m2

Gạch granite men khô hiệu ứng bề mặt

TGM/FGM80

80×80

385.000 đ/m2

Gạch granite men khô hiệu ứng khắc 3D

TGM/FGM80

80×80

395.000 đ/m2

Gạch granite men khô hạt kim cương

TGM/FGM80

80×80

415.000 đ/m2

Bảng báo giá gạch granite Thạch Bàn niêm yết mới nhất 2019

Đại lý cung cấp gạch ốp lát granite Thạch Bàn chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối gạch ốp lát Thạch Bàn. Trong số các địa chỉ này, showroom Big House tại số 97 – 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội được người dùng đánh giá cao nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Đến với Big House, bạn không chỉ có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch ốp lát granite Thạch Bàn ưng ý mà Big House còn là đại lý lớn của Thạch Bàn trong nhiều năm nên mức chiết khấu, ưu đãi giá cả của sản phẩm dành cho khách hàng còn vô cùng hấp dẫn.

Big House cam kết cung cấp các sản phẩm gạch lát nền granite Thạch Bàn chính hãng với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. Ngoài ra, Big House còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí mọi đơn hàng gạch ốp lát trong nội thành Hà Nội cũng như hỗ trợ chi phí cho các đơn hàng ngoại thành, ngoại tỉnh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm gạch granite Thạch Bàn mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho công trình của mình mẫu gạch phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tham khảo trực tiếp các mẫu gạch lát nền granite Thạch Bàn trong thực tế, hãy đến ngay showroom Big House tại số 97 – 99  Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc liên hệ số Hotline 0966.939.088 để được tư vấn báo giá nhanh nhất!

Nguồn :https://bighousevietnam.com/gach-granite-thach-ban/