Những mẫu gạch giả gỗ Mikado đẹp - chân thực - tự nhiên nhất

Gạch giả gỗ là vật liệu gạch men có bề mặt họa tiết vân gỗ. Đây là vật liệu giả sàn gỗ thực với tính thẩm mỹ gần bằng nhưng có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Mikado là một trong những thương hiệu cung cấp gạch giả gỗ được ưa chuộng hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra top những mẫu gạch giả gỗ Mikado đẹp - chân thực - tự nhiên nhất cùng những lưu ý khi chọn gạch giả gỗ. Hãy cùng theo dõi nhé.

Những mẫu gạch giả gỗ Mikado đang được ưa chuộng nhất

 

gạch giả gỗ mikado 1
Họa tiết chân thực sắc nét, chân thực độc đáo mang đến sự mới lạ cho không gian

 

 

gạch giả gỗ mikado 2
Gạch tông giả gỗ Mikado ứng dụng nhiều không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, mang đến ấm áp cho căn phòng, … .

>> Những mẫu gạch đỏ mikado cực đẹp.

 

gạch giả gỗ mikado 3
Những gia chủ cá tính, mẫu gạch CV863 là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Họa tiết vân gỗ sự kết hợp trắng, nhìn xa như được kết hợp 2 mẫu gạch giả gỗ thanh dài với nhau, mang đến sự mới lạ cho không gian. Với mẫu gạch CV863 mọi người nên sử dụng không gian rộng, không nên sử dụng không gian hẹp

 

 gạch giả gỗ mikado 4

 

Gạch VG 6013 phut lớp bóng kiếng tạo không gian tiện nghi, sang trọng hơn

 

 

 

gạch giả gỗ mikado 5
Chọn lựa gạch giả gỗ cho phòng bếp lựa chọn nhiề gia đình. Mang đến phòng bếp không gian ấm áp, gần gũi. So với gỗ tự nhiên, chi phí tiết kiệm, đảm bảo an toàn, không bị cháy nổ

 

 

gạch giả gỗ mikado 6
Những gia chủ yêu thích sự đơn giản, mẫu gạch CSP là một trong những gợi ý bạn không nên bỏ qua. Vân gỗ, chân thực mang đến không gian sở hữu thanh lịch, trang nhã

 

 

gạch giả gỗ mikado 9
Bạn là gia chủ cá tính, thể hiện gu thẩm mỹ, kết hợp nhiều họa tiết trên viên gạch, không nên bỏ qua mẫu gạch MSP6052.

 

 

gạch giả gỗ mikado 12
Họa tiết mới lạ, zíc zắc, mang đến sự độc đáo cho không gian. Tuy nhiên khi lát mọi người nên lát theo đúng chiều của viên gạch, đảm bảo đồng bộ và tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian

 

 

gạch giả gỗ mikado 7
Những mẫu gạch giả gỗ Mikado họa tiết độc đáo

 

 

gạch giả gỗ mikado 8
Tham khảo thêm những mẫu gạch giả vân gỗ Mikado cho gia đình bạn

 

 

Bảng giá gạch giả gỗ Mikado theo từng kích thước

Giá gạch giả gỗ Mikado kích thước 60×60

 

gạch giả gỗ mikado 11

 

Gạch giả gỗ Mikado kích thước 60×60 ứng dụng nhiều không gian, phòng khách, phòng ngủ. Bên cạnh đó gạch có giá cạnh tranh dao động khoảng 210.000 – 220.000 VNĐ/m2. Kích thước 60×60 mọi người nên sử dụng không gian 15 – 30m2. Không gian thiếu anh sáng, diện tích hẹp nên chọn gạch vân gỗ Mikado màu sáng, men bóng, … .

>> Xem những mẫu gạch lát sân vườn Mikado cực đẹp : 

https://bighousevietnam.com/gach-lat-san-vuon-mikado/

Giá gạch vân gỗ Mikado 40×40

 

gạch giả gỗ mikado 10

 

Gạch Mikado vân gỗ kích thước 40×40, nên sử dụng phòng tắm, phòng bếp, … Tuy nhiên mọi người nên chọn gạch men matt (mờ), chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và lau chùi, vệ sinh một cách dễ dàng. Gạch vân gỗ Mikado có giá khoảng 115.000 VNĐ/m2, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình Việt hiện nay.

Lưu ý cần biết trước khi chọn mua gạch giả gỗ Mikado 

Gạch giả gỗ có nhiều ưu điểm, tuy nhiên khi lựa chọn cho từng không gian, thì các bạn nên lưu ý:

Kích thước

Gạch giả gỗ Mikado kích thước đa dạng, gạch giả gỗ thanh dài: 15×60, 15×75, 20×90, …., gạch kích thước vuông: 30×30, 40×40, 50×50, 60×60, 80×80, … . Nên khi lựa chọn cho gia đình, mọi người nên lưu ý là chọn gạch kích thước phù hợp tỷ lệ với không gian.

Nếu gia đình bạn có không gian diện tích không được vuông vức, mọi người nên chọn gạch vân gỗ Mikado thanh dài, che khuyết điểm, là lựa chọn hợp lý. Bạn không được quên chọn gạch lát nền tỷ lệ với không gian, không nên chọn gạch kích thước lớn cho không gian hẹp và ngược lại.

 

gạch giả gỗ mikado 13
Chọn gạch giả gỗ phù hợp diện tích căn phòng sở hữu

 

Họa tiết, màu sắc

Những không gian hẹp, thiếu ánh sáng nên chọn gạch tông màu sáng, men bóng, tạo hiệu ứng mở cho không gian. Không gian rộng, mọi người có thể chọn theo sở thích của gia chủ. Không nên chọn gạch vân gỗ tông màu trầm cho những không gian hẹp Bên cạnh đó không quên chọn màu sắc phù hợp với phong thủy.

 

gạch giả gỗ mikado 14
Chọn gạch tông màu trầm cho những không gian rộng, không nên sử dụng không gian hẹp

 

Những không gian tiếp xúc nhiều với nước như phòng bếp, phòng tắm nên chọn gạch men matt, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bên trên Big House đã cung cấp các bạn về mẫu gạch giả gỗ Mikado “hot” nhất hiện nay cùng báo giá chi tiết. Nếu muốn xem trực tiếp các mẫu gạch granite Mikado lát nền thực tế, bạn hãy đến ngay showroom Big House tại địa chỉ 97 – 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc liên hệ số Hotline  0966.939.088 để được tư vấn báo giá nhanh nhất!

Nguồn : gạch giả gỗ mikado