Những mẫu gạch lát sân vườn Mikado hot nhất kèm bảng giấ

Năm 2019, Mikado tung ra thị trường hàng loạt mẫu gạch lát sân vườn Mikado với nhiều màu sắc và họa tiết sinh động tạo cho khách hàng sự thích thú và cái nhìn mới mẻ về dòng gạch này. Đặc biệt, các mẫu gạch sân vườn luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, chống trơn trượt với chất lượng hoàn hảo, khắc phục được mọi yếu tố về thời tiết. Hãy cùng Big House khám phá những mẫu gạch lát sân vườn hot nhất hiện nay nhé.

Giới thiệu mẫu gạch sân vườn Mikado đẹp - độc - lạ

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, trang trí nhà cửa theo nhiều phong cách khác nhau, Mikado đã tung ra rất nhiều các sản phẩm gạch lát sân với đa dạng mẫu mã, họa tiết và màu sắc. Bạn có thể tham khảo những dòng gạch chủ đạo dành cho sân vườn dưới đây:

➢ Gạch đỏ lát sân Mikado

Đơn giản, mộc mạc – gạch đỏ luôn là lựa chọn của những gia chủ yêu nét đẹp nhẹ nhàng, truyền thống. Các mẫu gạch đỏ lát sân vườn của Mikado được thiết kế cực bắt mắt với khả năng chống rêu mốc tốt, đảm bảo an toàn lâu dài khi sử dụng.

Gạch có 2 kích thước 40×40 và 50×50, với kiểu bề mặt tráng men và không tráng men. Tùy theo sở thích của từng khách hàng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

>> Top 15 mẫu gạch giả gỗ Mikado đẹp nhất kèm bảng giá : https://bighousevietnam.com/gach-gia-go-mikado/

gạch lát sân vườn mikado 1Gạch đỏ Mikado thiết kế đơn giản không họa tiết, dễ dàng ứng dụng cho mọi công trình

➢ Gạch lát sân vườn Mikado giả cỏ

Nếu muốn tạo nên một không gian sống xanh với cỏ cây, hoa lá để giúp căn hộ trở nên gần gũi với thiên nhiên thì các mẫu gạch lát giả cỏ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với gia đình bạn!

gạch lát sân vườn mikado 2Gạch giả cỏ Mikado MC401 với sự kết hợp giữa họa tiết cỏ và sỏi tạo nên nét tự nhiên, chân thực cho không gian

gạch lát sân vườn mikado 3Không gian sân vườn trở nên bừng sáng và đầy tự nhiên với mẫu gạch Mikado VC4504

gạch lát sân vườn mikado 4Sân vườn giống như một thảm cỏ với tông màu xanh ngát của mẫu gạch lát Mikado MC403

➢ Gạch lát sân Mikado giả đá, giả sỏi

Những mẫu gạch thiết kế theo đường vân đá gồ ghề hoặc thành từng viên sỏi tự nhiên giúp cho không gian ngoại thất đẹp và cuốn hút hơn. Kiểu gạch này sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ và bền vững cho khu vực sân vườn!

Cập nhập các mẫu gạch cotto Mikado mới nhất 2019 cùng bảng giá 

gạch lát sân vườn mikado 5Mẫu gạch Mikado DG4502 với thiết kế vân đá gồ ghề tạo nét cổ điển cho khu vực sân vườn

gạch lát sân vườn mikado 6Gạch sân vườn Mikado DK4002 họa tiết giả sỏi màu nâu tinh tế, độc đáo

gạch lát sân vườn mikado 8Họa tiết giả sỏi của mẫu gạch Mikado DK4001 tạo nét cuốn hút đầy khác biệt cho không gian ngoại thất

Bảng giá gạch lát sân vườn chuẩn nhất

Dưới đây là báo giá gạch sân vườn Mikado chi tiết nhất theo từng dòng, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình nhé!

Loại gạch

Đơn giá (NVĐ/m2)

Gạch đỏ cotto

90.00 – 100.000

Gạch giả cỏ

110.000 – 130.000

Gạch giả sỏi, giả đá

115.000 – 150.000

Trên đây, các bạn đã được tham khảo loạt mẫu gạch lát sân vườn Mikado ấn tượng nhất theo nhiều phong cách riêng. Để xem mẫu gạch thực tế, quý khách có thể trực tiếp ghé qua showroom Big House tại số 97 – 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc, để tư vấn chọn mẫu phù hợp và nhận báo giá nhanh nhất,  bạn hãy vui lòng liên hệ qua số hotline: 0966.939.088 nhé!