100 mẫu gạch cỏ lát sân vườn đẹp nhất 2020

Gạch cỏ lát sân vườn đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Mang đến không gian tươi xanh, gần gũi với thiên nhiên, tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo những mẫu gạch cỏ lát sân “hot” hiện trong bài viết dưới đây là lựa chọn mua gạch sao cho hợp với công trình nhà mình nhé!

gạch cỏ lát sân vườn 25

Có nên sử dụng gạch cỏ lát sân vườn? Gạch lát sân vườn trồng cỏ là gì?

Các mẫu gạch được lấy ý tưởng thiết kế mô phỏng các loại cỏ tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên độ thẩm mỹ cao, tuổi thọ dài và so với cỏ tự nhiên sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc. Nên gạch cỏ lát sân được nhiều gia đình lưa chọn cho không gian ngoại thất nhà mình.

Ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ, gạch được đảm bảo chất lượng vượt trội khả năng chịu lực cao, chống thấm và chống trơn trượt tốt. So với sản phẩm khác trên thị trường gạch có giá thành thấp hơn nhiều, tiết kiệm chi phí. Đây là một trong những lựa chọn thay thế cỏ tự nhiên mọi người không nên bỏ qua. Bên cạnh đó họa tiết gạch cỏ được xen kẽ với họa tiết sỏi, hoa cỏ mang đên sinh động đang dạng hơn. Và mang đến cảm giác chân thực hơn mẫu gạch lát sân vườn trồng cỏ.

gạch cỏ lát sân vườn 17

Gạch lát sân vườn trồng cỏ được ứng dụng trong không gian

Mẫu gạch cỏ lát sân vườn đẹp – tự nhiên như được trông cỏ

gạch cỏ lát sân vườn 1

Gạch cỏ sân vườn Đồng Tâm 40×40 CLG 003

>> Tìm hiểu về mẫu gạch gốm lát sân vườn:  Xem ngay

gạch cỏ lát sân vườn 15

Gạch cỏ lát sân Prime 40×40 09407

gạch cỏ lát sân vườn 2

Mẫu SV 402 kết hợp họa tiết sỏi mang đến không gian tươi mới, tràn đầy sức sống

gạch cỏ lát sân vườn 14Mã 09402 giả cỏ Prime kết hợp giả sỏi là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sân vườn

gạch cỏ lát sân vườn 3

Gạch lát cỏ sân vườn SG 410

gạch cỏ lát sân vườn 4 Gạch sân vườn SG409 kết hợp các viên gạch tạo không gian 

gạch cỏ lát sân vườn 16

Gạch giả cỏ 30×60 Greenegy 001 họa tiết chân thực như cỏ tự nhiên

  gạch cỏ lát sân vườn 5

Gạch cỏ lát sân vườn SG 408

gạch cỏ lát sân vườn 6

Mẫu gạch SG 404 tông trắng sáng giúp không gian mát mẻ hơn

>> 50 mẫu gạch lát sân vườn chống trơn Đẹp – Sang trọng cho năm 2020: bighousevietnam.com/gach-lat-san/

gạch cỏ lát sân vườn 7

Gạch cỏ mã SV 5522

gạch cỏ lát sân vườn 8

Gạch sân vườn 50×50 3786

gạch cỏ lát sân vườn 9

Gạch giả cỏ sân vườn 40xx40 Greenery 002

gạch cỏ lát sân vườn 10

Gạch cỏ lát sân vườn 40xx40 Greenery 004

gạch cỏ lát sân vườn 11

Gạch sân vườn 40xx40 Greenery 001

gạch cỏ lát sân vườn 12

Lấy họa tiết cỏ mọc xen gạch mẫu gạch 30×60 greenery 007 tạo không gian cổ điển 
gạch cỏ lát sân vườn 13

Gạch Prime 40×40 09403 họa tiết hoa cỏ như khu vườn nhỏ trong không gian nhà mình

Nên sử dụng gạch cỏ lát sân vườn của thương hiệu nào?

Gạch sân vườn Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm được biết đến là một trong những thương hiệu gạch cao cấp, chất lượng gạch tốt, mẫu mã đa dạng. Khi chọn lựa gạch cỏ lát sân vườn Đồng Tâm mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng đảm bảo an toàn, chống trơn trượt tốt và khả năng chịu lực cao. Bên cạnh đó gạch Đồng Tâm còn có nhiều bộ sưu tập theo các chủ đề khác nhau về gạch lát sân vườn, mọi người đa dạng sự lựa chọn.

Tuy nhiên gạch Đồng Tâm sẽ có giá thành cao hơn so với các thương hiệu khác, nên mọi người cân nhắc phfu hợp với điều kiện kinh tế của gia đìn mình.

Gạch cỏ lát sân Prime

Gạch prime được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Tây Ban Nha và Ý với quy trình giám sát rất khắt khe nên chất lượng của gạch sẽ luôn được đảm bảo. Kích thước đa dạng kích thước khác nhau như: 30×30, 40×40, 50x50cm. Theo đó, nếu khu vực sân vườn nhà bạn có diện tích hẹp, bạn nên sử dụng gạch có kích thước 30×30 cm để đảm bảo tính hài hòa không gian. Còn lại, nếu sân vườn có diện tích rộng hoặc vừa phải nên dùng gạch có kích thước 40x40cm và 50x50cm là phù hợp nhất. Tùy vào kích thước và họa tiết của mỗi sản phẩm mà giá gạch lát sân Prime dao động trong khoảng 100.000 – 160.000 VNĐ/m².

Gạch cỏ thương hiệu Viglacera

Ưu điểm vượt trội gạch cỏ lát sân vườn Viglacera, mẫu mã đa dạng họa tiết chân thực sống động, màu sắc tự nhiên, tươi mới. Kích thước đa dạng nên ứng dụng nhiều công trình với kích thước cũng như phong cách khác nhau. Bên cạnh đó giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên khi mua hàng mọi người nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín để không phải mua hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

gạch cỏ lát sân vườn 18

Chọn gạch cỏ lát sân vườn phù hợp với công trình 

Dù chọn thường hiệu nào mọi người không được bỏ yếu tố chọn gạch lát sân vườn là độ bền cao, khả năng chống trơn trượt tốt. Chọn gạch theo mục đích sử dụng như để sân chơi hoặc đậu xe nên chọn gạch xương gạch cứng, chịu lực tốt. Chọn gạch theo phong cách sân vườn, và thiết kế của gạch.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên giúp bạn chọn được mẫu gạch cỏ lát sân vườn cho công trình mình. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp với số Hotline:0966.939.088 hoặc đến trực tiếp showroom Big House tại: 97-99 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Nguồn: https://bighousevietnam.com/gach-co-lat-san-vuon/