Cùng tham khảo những mẫu gạch cỏ Mikado đẹp nhất dành cho sân vườn nhà bạn

Gạch cỏ Mikado ứng dụng sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý và Tây Ban Nha kết hợp với công nghệ in kỹ thuật số nên sản phẩm có độ chân thực và tính tự nhiên cao. Chính vì vậy, đây là mẫu được lựa chọn để lát sân vườn nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây và chọn ra những mẫu gạch cỏ ưng ý nhất nhé

Gạch cỏ Mikado được sử dụng ở những không gian nào?

Gạch cỏ Mikado với màu xanh tươi mát, mang đến không gian sống tươi mới, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Mọi người có thể thấy gạch được sử dụng nhiều với các ngôi nhà phố, khuôn viên thự sân vườn hay nhà cấp bốn, … . Ngoài ra, thiết kế không gian nhà ở mặt phố hiện nay thường có diện tích nhỏ, hẹp, mặt bằng san sát nhau nên những mẫu gạch có này trang trí ở khoảng sân trước nhà hay lối cửa ra vào tạo nên cảm giác mới lạ, thư thái cho gia chủ.

Những mẫu gạch lát ceramic Mikado đang dẫn đầu xu hướng 2019 : 

https://bighousevietnam.com/gach-lat-ceramic-mikado

gạch cỏ mikado 2

Gạch cỏ Mikado họa tiết chân thực sắc nét được nhiều gia đình Việt tin dùng

Hơn nữa, các mẫu gạch cỏ Mikado áp dụng công nghệ in hiện đại tạo nên họa tiết chân thực, tự nhiên như đem cả khu khu rừng cỏ xanh mướt vào trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, giá gạch cỏ Mikado luôn đảm bảo tính cạnh tranh cao giá thành dao động 110.000 – 130.000 VNĐ.

gạch cỏ mikado 4

Chọn gạch với kích thước phù hợp cho từng không gian

Tùy theo diện tích không gian ốp lát mà bạn có thể lựa chọn các kích thước gạch tương ứng. Ví dụ như, gạch cỏ Mikado kích thước 30 x 300cm nên lát cho khu vực có diện tích 15 – 30m2, kích thước 40x40cm lát cho diện tích từ 40m2 trở nên, … .

Những mẫu gạch cỏ Mikado được sử dụng nhiều nhất hiện nay

gạch cỏ mikado 3

Gạch cỏ Mikado MC402 với sự tương phản màu xanh của cỏ với họa tiết giả ghi đậm mang đến sự độc đáo, nhưng mang nét mộc mạc, chân thực cho khu vực ngoại thất nhà bạn. Nhìn từ xa như như được rải sỏi và xen lẫu khóm cỏ. 

gạch cỏ mikado 5

Thêm sự lựa chọn cho bạn với mẫu gạch cỏ Mikado MC 401 xen kẽ sỏi đá. Một sự kết hợp ăn ý hoàn hảo đến từng chi tiết  Đây cũng là một trong những mẫu gạch lát nền sân vườn được yêu thích nhất bởi vừa mang tới nét hiện đại vừa có độ tự nhiên hết sức gần gũi. Đó chính là lý do vì sao được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

gạch cỏ mikado 8

Giống với mẫu gạch MC402, gạch cỏ Mikado VC4504 họa tiết cỏ nổi bật trên nền đá. Bạn có thể ứng dụng lát sân vườn, lối đi đều là sự lựa chọn hợp lý

gạch cỏ mikado 9

Mẫu gạch VC4505 họa tiết cỏ mang đến không gian tươi mới, gần gũi với thiên nhiên. Để không gian độc đáo bạn có kết hợp với những mẫu gạch giả sỏi, gạch cotto cũng là gợi ý bạn không nên bỏ qua

gạch cỏ mikado 7

Những mẫu gạch Mikado đang là xu hướng hiện nay, đang dạng họa tiết độc đáo phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Gạch MC403 họa tiết 100% cỏ tự nhiên điểm xuyết là bông hoa màu trắng nhẹ nhàng trên nền sỏi, nhìn từ xa trông giống khu vườn tự nhiên muốn thổi hương thơm dịu nhẹ, trong trẻo, gia tăng dư vị cho cuộc sống. Hay mẫu gạch cỏ Mikado MC407 được kết hợp giữa nền gạch đỏ cotto truyền thống với màu xanh thiên nhiên của cỏ hình thành nên được những “cung” đường đi hoản hảo cho không gian ngoại thất. Mọi người có thể lát lối đi hay sân vườn đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

>> Xem ngay bây giờ những mẫu gạch lát granite Mikado cực đẹp.

Những điều cần biết trước khi chọn gạch cỏ Mikado

Khi lựa chọn mẫu gạch cỏ Mikado cho gia đình, để đảm bảo tuổi công trình, mọi người cần chọn lựa gạch Mikado loại 1, gạch chất lượng cao nhất. Do đó khi mua gạch mọi người những mẫu sau:

  • Kiểm tra và quan sát vỏ hộp

Trên bao bì, vỏ hộp đều sẽ có ghi đầy đủ thông tin về gạch: Kích thước, mã gạch và bao gồm cả gạch loại 1 hay loại 2. Bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin này để đảm bảo chắc chắn mua đúng hàng loại 1 và mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Kiểm tra gạch

Kiểm tra độ bền màu: màu sắc phải đồng đều, hoa văn sắc nét, gạch có có độ dày và cầm chắc tay, bề mặt gạch không có các lỗ nhỏ, không cong vênh. Mọi người có thể kiểm tra độ cong vênh của gạch bằng cách ghép 2 viên gạch với nhau. Khi chọn mua gạch bạn cần quan sát kỹ để chắc chắn rằng gạch đảm bảo những tiêu chuẩn này.

  • Chọn gạch đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Mẫu gạch cỏ sử dụng lát sân vườn, nơi đặc thù tiếp xúc trực tiếp với thời tiết, nên chọn gạch bề mặt nhám, định hình chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

gạch cỏ mikado 10

Mọi người chọn gạch chất lượng tốt để đảm bảo tuổi thọ công trình

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm gạch cỏ Mikado mà các bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn tham khảo trực tiếp các mẫu gạch cotto của Mikado, hãy đến ngay showroom Big House tại địa chỉ 97 – 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc liên hệ số Hotline 0966.939.088 để được vấn, báo giá cũng như giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất!