Những lí do đánh giá gạch Mikado thực sự chất lượng

Gạch Mikado có chất lượng cao nhưng giá thành lại rẻ nên được rất nhiều người dùng sử dụng. Nhưng vẫn nhiều người không tin gạch Mikado thực sự tốt vì làm gì có hàng nào chất lượng tốt mà giá thành lại không đắt. Hãy cùng Big House xem thực sự gạch Mikado có tốt không nhé? 

Những công nghệ hiện đại được ứng dụng vào gạch Mikado

Với thắc mắc gạch Mikado có tốt không? Big House xin khẳng định rằng chất lượng loại gạch này rất tốt bởi những lý do sau:

→ Ứng dụng công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

✓ Trang thiết bị, dây chuyền sản xuất tiên tiến của Italy và Tây Ban Nha.

✓ Đạt tiêu chuẩn Châu Âu E159-1984

✓ Đạt tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6415:2005

✓ Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; IOS 13006:2013

✓ Nằm trong top 50 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

>> Những mẫu gạch lát nền Mikado đẹp nhất 2019 : bighousevietnam.com/gach-lat-nen-mikado/

gạch mosaic có tốt không

→ Được phản hồi tốt từ phía khách hàng

✓ Các sản phẩm được sự đón nhận từ phía khách hàng trong nước và còn được xuất khẩu sang các quốc gia khác như Pháp, Đài Loan, Haiti, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan…

 ✓ Rất nhiều khách hàng đã đưa ra những phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm như: Độ chịu lực tốt, lớp men sáng và bền màu, tuổi thọ cao

Như vậy, với rất nhiều các tiêu chí như về công nghệ ứng dụng, tiêu chuẩn chất lượng và phản hồi từ phía khách hàng thì chắc hẳn các bạn đã biết được gạch Mikado có tốt không rồi. Với chất lượng cao cùng mức giá rẻ, sản phẩm đa dạng thì thương hiệu này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi công trình.

Các sản phẩm chủ đạo của Mikado

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của các công trình, Mikado cho sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

 ✓ Gạch ốp lát Mikado

Các sản phẩm gạch ốp lát được sản xuất đầy đủ cả 2 chất liệu granite và ceramic. Kích thước gạch cũng đa dạng:,  30×30, 40×40, 50×50, 60×60, 80×80, 20×40, 30×60, 40×80…

 ✓ Gạch trang trí

Gạch trang trí với các kích thước như 7×20cm, 8×25cm, 12×40cm… được sử dụng để tạo điểm nhấn cho tường nội – ngoại thất.

✓ Gạch cotto Mikado

Ngoài ra, còn có các sản phẩm gạch cotto, gạch đỏ Mikado với mẫu mã đa dạng, sử dụng cho khu vực ngoại thất.

>> Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn đại lý cung cấp gạch Mikado tại Hà Nội 

Kinh nghiệm chọn mua gạch Mikado loại 1 – chất lượng cao

Sau khi đã biết được gạch Mikado có tốt không, các bạn cần biết được cách chọn gạch loại 1 để mua được các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm chọn gạch Mikado chính hãng, loại 1 dưới đây nhé!

→ Kiểm tra và quan sát vỏ hộp

Trên bao bì, vỏ hộp đều sẽ có ghi đầy đủ thông tin về gạch: Kích thước, mã gạch và bao gồm cả gạch loại 1 hay loại 2. Bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin này để đảm bảo chắc chắn mua đúng hàng loại 1.

→ Quan sát kỹ viên gạch

Gạch Mikado loại 1 sẽ có màu sắc đồng đều, hoa văn sắc nét, có độ dày và cầm chắc tay, bề mặt gạch không có các lỗ nhỏ, không cong vênh… Khi chọn mua gạch bạn cần quan sát kỹ để chắc chắn rằng gạch đảm bảo những tiêu chuẩn này.

Nguồn : https://bighousevietnam.com/gach-mikado-co-tot-khong/