Gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu và những kiến thức cần nắm

Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu được ưa chuộng hơn hẳn so với các tông màu khác bởi nó vừa đem đến cảm giác ấm áp, tự nhiên vừa giữ màu tốt, không bị “lộ vết bẩn”. Hãy cùng tham khảo ngay các mẫu gạch lát màu nâu dành cho không gian nhà vệ sinh, phòng tắm mà Big House giới thiệu dưới đây để có thêm ý tưởng lựa chọn cho công trình nhà ở của mình nhé!

Tổng hợp mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu hot nhất 2019

Update ngay các mẫu gạch lát nền màu nâu với bề mặt chống trơn dành riêng cho vị trí nhà vệ sinh dưới đây để có được lựa chọn phù hợp cho công trình phụ gia đình mình nhé!

>> Chọn kích thước gạch lát nền nhà vệ sinh như thế nào?: https://bighousevietnam.com/kich-thuoc-gach-lat-nen-nha-ve-sinh/

gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu

Gạch Prime 09314 với thiết kế vân đá sang trọng, tông màu nâu nhẹ nhàng mang phong cách hiện đại, thanh lịch

gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu 1

Gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu Viglacera UM304 mang kiểu dáng đơn giản – sang trọng

gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu 2

Gạch Viglacera N3608 với gam màu nâu, họa tiết giả gỗ đầy tinh tế – ấn tượng

>> Tìm hiểu các mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp:  gạch ốp toilet

gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu 3

Gạch Vitto 0430 mang tông màu nâu, đường kẻ sọc ấn tượng và bắt mắt dành cho phòng vệ sinh

gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu 4

Mẫu gạch Vitto 1015 mang màu nâu nhẹ nhàng, thích hợp cho phòng vệ sinh hiện đại

Kinh nghiệm sử dụng gạch lát nền màu nâu cho phòng vệ sinh

Trước khi lựa chọn mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu, bạn cần nắm rõ những kinh nghiệm sử dụng loại gạch này để mang đến hiệu quả cao nhất về thẩm mỹ cho không gian nhé!

⇒ Về phong thủy

Xét theo yếu tố phong thủy thì gạch lát màu nâu sẽ thích hợp với những gia chủ có mệnh Thổ, mệnh Kim. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý là màu nâu tương khắc với mệnh Thủy nên bản mệnh này cần hạn chế sử dụng.

⇒ Cách phối màu với gạch ốp tường

Gam màu nâu cổ điển khá dễ dàng cho việc kết hợp màu sắc cùng gạch ốp tường. Bạn có thể sử dụng gạch ốp cùng tông để tạo nét đẹp đơn giản, đồng nhất. Hoặc, phối hợp cùng tường màu trắng cũng là một ý tưởng hay, giúp cho không gian phòng vệ sinh trở nên sáng và thoáng hơn.

gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu 5

Cách sử dụng tông màu nâu – trắng cho phòng vệ sinh tạo nét phá cách, đồng thời giúp không gian trở nên sáng và thoáng hơn

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng gam màu nâu mang phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nên sẽ không phù hợp để sử dụng với các tông màu mạnh như đỏ, xanh…

Trên đây, Big House đã đưa ra một số mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh màu nâu đẹp nhất từ các thương hiệu khác nhau, giúp các khách hàng có thể tham khảo. Để được xem mẫu thực tế và nhận tư vấn phù hợp nhất, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Nguồn: https://bighousevietnam.com/gach-lat-nen-nha-ve-sinh-mau-nau/